Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty FIL Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp khí nén, giải pháp thu hồi bụi và giải pháp lọc khí vi sinh, giải pháp chiếu sáng cho công nghiệp.
Chúng tôi đang cần tuyển vị trí Sales Assistant làm việc tại Hà Nội (2 vị trí) và Hồ Chí Minh (2 vị trí) với nội dung công việc như sau:
* Mô tả công việc:
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong quá trình bán hàng
- Thực hiện các cuộc hẹn cho trưởng nhóm và sales với các nhà thầu, chủ đầu tư, nhà máy.
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo theo các kênh
- Báo giá, ký hợp đồng và triển khai chăm sóc khách hàng sau bán hàng
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh tốt (kĩ năng đọc, viết, giao tiếp)
- Sử dụng thành thạo MS Offices, tìm kiếm thông tin trên Internet,…
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và tổ chức tốt
* Quyền lợi:
- Thu nhập lương cố định + Thưởng KPIs
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết… theo quy định của Nhà nước
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước
- Lộ trình thăng tiến dựa vào năng lực
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp để có khả năng tư vấn cho khách hàng một cách hiệu quả
- Khả năng thu thập và phân tích dữ liệu về doanh số bán hàng, xu hướng thị trường, và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra các phân tích và đề xuất cải tiến
- Khả năng tự quản lý công việc, đảm bảo các hoạt động bán hàng được thực hiện đúng hạn và đưa ra các báo cáo và theo dõi kết quả
- Kỹ năng tương tác và xử lý mối quan hệ khách hàng
- Hiểu về các công cụ và phần mềm quản lý bán hàng, ví dụ như hệ thống CRM (Customer Relationship Management) và các ứng dụng liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 33
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Công ty Cổ phần HR-VJC được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
+ Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm hấp dẫn (trong và ngoài nước), dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhiệt tình và chất lượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng và ứng viên.
+ Đối với đơn vị doanh nghiệp: Cam kết trở thành “Đơn vị đồng hành tin cậy” của các doanh nghiệp.
+ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho ứng viên, đặc biệt là thị trường lao động cấp cao, hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam