Trường Quốc tế, ĐHQGHN thông báo tuyển dụng vị trí Trưởng nhóm PR-marketing.
Hiện tại, Trường Quốc tế đang tìm kiếm ứng viên vị trí Trưởng nhóm PR-marketing năng động và chủ động trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing để triển khai các hoạt động nâng cao thương hiệu của nhà trường.
Số lượng: 01
I. Mô tả công việc
1.1. Công việc chính:
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược PR-Marketing số để phát triển thương hiệu, PR cho công tác tuyển sinh và tiếp cận tới khách hàng mục tiêu thông qua các chiến dịch digital MKT và chịu trách nhiệm kiểm soát kế hoạch Digital Marketing của Trường Quốc tế trên tất cả các kênh truyền thông số.
– Quản lý, vận hành các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng, bao gồm Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Instagram, LinkedIn, và các kênh khác…
– Đo lường, báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing và đánh giá theo các mục tiêu đã đề ra (ROI và Performance KPIs: CTR, CPL, CPA, CPE, CIR…). Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên tất cả các kênh quảng cáo, truyền thông số
– Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp.
– Bóc tách, xây dựng, tối ưu giá trị vượt trội của từng sản phẩm.
1.2. Công việc cụ thể:
a) Công tác truyền thông:
– Lên kế hoạch truyền thông định kỳ, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu, truyền thông nội bộ trong ngắn và dài hạn bao gồm các hoạt động, chi phí, thời gian, nhân sự, đối tác.
– Chỉ đạo, giám sát và kiểm tra việc thực hiện công việc theo kế hoạch, đảm bảo luôn tuân thủ đúng các quy trình cũng như hoàn thành các Chỉ tiêu công việc đúng thời hạn.
– Xây dựng, quản lý nội dung, hình ảnh… trên các trang website, fanpage, MXH của trường.
– Sản xuất các sản phẩm truyền thông (đặc biệt các sản phẩm video clip) qua việc xây dựng nội dung ấn phẩm đáp ứng yêu cầu quảng bá thương hiệu, thúc đẩy – Giám sát, quản lý việc tổng hợp và báo cáo các thông tin được đưa trên báo chí/truyền thông.
– Xử lý khủng hoảng truyền thông trên tất cả các kênh.
b) Công tác Digital Marketing
– Nắm bắt xu hướng thị trường và hành vi người tiêu dùng để xây dựng chiến lược Digital Marketing phù hợp.
– Phát triển và quản lý chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng khác nhau. Lập kế hoạch và triển khai chiến lược quảng cáo để tối ưu hóa hiệu quả và chi phí.
– Tối ưu hóa trang web để cải thiện vị trí trên các công cụ tìm kiếm (SEO).
– Quản lý chiến dịch quảng cáo trên công cụ tìm kiếm (SEM) để tăng cường hiệu quả chiến dịch. Sử dụng công cụ phân tích để theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch. Đề xuất và triển khai biện pháp tối ưu hóa dựa trên dữ liệu thu thập được.
– Duy trì, tương tác với Team sale và Trưởng Bộ phận để đảm bảo sự đồng bộ trong chiến lược Marketing toàn diện.
– Tìm kiếm và hợp tác với các đối tác và nhà cung cấp để tối ưu hóa các chiến dịch digital MKT thông qua Agency và đảm bảo kết quả toàn chiến dịch.
Chi tiết công việc được trao đổi khi tham gia dự phỏng vấn.
II. Tiêu chuẩn tuyển dụng
2.1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên (ngành/chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Thương mại điện tử là một lợi thế (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp nước ngoài)…
2.2. Kinh nghiệm làm việc:
– Từ 2, 3 năm trở lên trong lĩnh vực marketing hoặc từng đảm nhiệm các vai trò quản lý hoặc trưởng bộ phận từ 6 tháng trở lên là lợi thế.
– Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác/hiểu biết về lĩnh vực giáo dục hiểu tâm lý học sinh, phụ huynh học sinh/sinh viên, và có tối thiệu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Báo chí, Digital Marketing.
– Kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về các nền tảng quảng cáo trực tuyến; xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng; sử dụng các công cụ phân tích và theo dõi hiệu quả.
2.3. Tiêu chuẩn, yêu cầu khác:
– Có kiến thức về ngành và thị trường mục tiêu, xây dựng thương hiệu và định vị, về tiếp thị kỹ thuật số và các nền tảng truyền thông xã hội.
– Có kiến thức về các nguyên tắc và chiến lược tiếp thị, cũng như kinh nghiệm nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu ( Google Analytics, WebTrends, NetInsight, Omniture).
– Có năng lực sáng tạo dựa trên dữ liệu phân tích, tìm kiếm các giải pháp mới
– Kỹ năng soạn thảo văn bản và giao tiếp song ngữ Anh – Việt tốt (điều kiện bắt buộc).
– Có kỹ năng sáng tạo nội dung và kịch bản video tốt, có thể thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, video.
– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm.
– Kỹ năng quản lý dự án, phân tích, giải quyết vấn đề.
– Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm.
– Có thể tiếp cận và học hỏi nhanh chóng xu hướng Marketing.
– Tinh thần làm việc nhóm tốt và khả năng quản lý kế hoạch.
– Trách nhiệm, sáng tạo, chủ động, có nhiều ý tưởng, tư duy truyền thông linh hoạt, có khả năng biên tập, thay đổi và thích ứng nhanh với trend, bối cảnh.
– Có đủ sức khỏe để làm việc, có phẩm chất đạo đức tốt. trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc.
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Hiểu nguyên tắc, văn hoá làm việc của đơn vị, nhà trường, cam kết bảo mật thông tin đơn vị.
– Có mong muốn gắn bó lâu dài với Trường.
3. Đối tượng không được dự tuyển
– Mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
4. Chế độ công tác
4.1. Môi trường làm việc:
– Tham gia cộng đồng Đại học Quốc gia Hà Nội – một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của Việt Nam
– Làm việc trong môi trường có tính quốc tế cao (nơi có nhiều giảng viên, sinh viên quốc tế và toàn bộ hoạt động giảng dạy, học tập bằng tiếng Anh), năng động, chuyên nghiệp, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích phát triển cá nhân, thúc đẩy sáng tạo, coi trọng giá trị, giảm thiểu hành chính hóa.
4.2. Chế độ làm việc và cơ hội nghề nghiệp:
– Thực hiện chế độ hợp đồng lao động.
– Cơ hội nghề nghiệp ổn định, lâu dài; có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
– Được tham dự hội thảo chuyên môn và các khóa đào tạo, bồi dưỡng, phát triển kỹ năng nghề nghiệp.
4.3. Chế độ tài chính:
– Mức thu nhập bình quân tháng từ 25 – 30 triệu đồng trở lên gồm lương và thu nhập tăng thêm (có thể cao hơn theo trình độ, kinh nghiệm, năng lực công tác dựa trên đánh giá kết quả công tác hàng năm).
– Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi, chính sách thưởng, đãi ngộ theo quy định của Trường Quốc tế.
5. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn đăng ký dự tuyển nêu rõ lý do và nguyện vọng làm việc tại Trường Quốc tế;
– Lý lịch cá nhân thể hiện quá trình học tập, kinh nghiệm, năng lực công tác (có xác nhận của cơ quan công tác/chính quyền địa phương);
– Bản scan văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm bậc đại học và sau đại học.
6. Hình thức nộp hồ sơ và xét tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi thông tin cá nhân theo mẫu và hồ sơ (bản scan) qua địa chỉ email [email protected], ghi rõ tên “vị trí ứng tuyển”.
Trường Quốc tế tiến hành sơ tuyển trên cơ sở hồ sơ điện tử của ứng viên. Ứng viên đáp ứng yêu cầu sẽ được mời tham dự phỏng vấn, đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ.
7. Chi tiết liên hệ: Phòng Tổ chức – Hành chính; điện thoại: 024.35575992, máy lẻ: 42; website: https://www.is.vnu.edu.vn.
Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024
MAI VIỆT LAND là công ty chuyên kinh doanh, môi giới bất động sản nghỉ dưỡng từ các Chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam. Mai Việt Land có Ban Lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đã hoạt động hơn 15 năm trong ngành bất động sản và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng lực vững vàng. Chính vì vậy, dù mới thành lập nhưng Mai Việt Land nhanh chóng ghi dấu ấn và khẳng định năng lực, uy tín của mình trên thị trường. Công ty đã hợp tác và tham gia phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của các Chủ đầu tư lớn, điển hình là Tập đoàn Flamingo - đơn vị có quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort lọt Top 10 Resort đẹp nhất thế giới. Mai Việt Land đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu học hỏi để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đạt được tiêu chí vàng và giá cả hợp lý. Trong tương lai gần, Mai Việt Land sẽ là địa chỉ tin cậy, đơn vị hợp tác giàu tiềm năng được các Quý đối tác, Quý chủ đầu tư và Quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngày 25/7/2019, sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, Mai Việt Land đã vinh dự được vinh danh trong Top 7 đại lý tiêu biểu của Tập đoàn Flamingo nhờ vào những cố gắng và thành tích đáng nể của công ty. Tầm nhìn Bằng khát vọng dẫn đầu và chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững, Mai Việt Land phấn đấu trở thành công ty kinh doanh bất động sản uy tín, thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh Đối với khách hàng: Cung cấp các giải pháp, dịch vụ bất động sản nghỉ dưỡng hợp lý, hữu hiệu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, góp phần mang đến cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Luôn đặt chữ TÂM và chữ TÍN lên hàng đầu để tạo lập sự tin tưởng, hài lòng nơi khách hàng. Đối với đối tác: Nêu cao tinh thần hợp tác tôn trọng, bình đẳng, đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển. Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, năng động, tất cả hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Công ty tạo mọi điều kiện vật chất cũng như tinh thần để nhân viên có thể phát huy hết năng lực của mình. Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội, tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần, trách nghiệm của một doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Giá trị cốt lõi Uy tín: Lấy chữ TÍN là nền tảng trong hợp tác, kinh doanh, tạo dựng sự tin tưởng bền vững, lâu dài đối với đối tác, khách hàng. Chất lượng: Chất lượng từ lãnh đạo, nhân viên đến các dự án cung cấp cho khách hàng. Hiệu quả: Hiệu quả của công việc là thước đo mà toàn thể nhân viên Mai Việt Land hướng tới. Cơ cấu tổ chức Mai Việt Land cam kết đồng hành cùng khách hàng và đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam. Trân trọng!