Mô tả công việc
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân của các phòng ban để lập kế hoạch tuyển dụng.
- Phụ trách tuyển dụng Khối kỹ thuật viên spa, sale spa và tuyển dụng Khối văn phòng.
- Thực hiện công tác tìm kiếm nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Xây dựng dữ liệu nguồn ứng viên tiềm năng.
- Quản lý các kênh tuyển dụng công ty.
- Quản lý hồ sơ, dữ liệu thông tin ứng viên, nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm ở vị trí nhân viên tuyển dụng.
- Ứng viên có kinh nghiệm và mạnh tuyển Mass, sale.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Nhanh nhẹn, siêng năng.
- Có quyết tâm trong công việc.
- Kỹ năng phỏng vấn, giao tiếp và đàm phán tốt.
- Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
+ Sáng từ 8h00 – 12h00
+ Chiều từ 13h30 – 17h.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Tăng lương theo năng lực.
- Tham quan, du lịch hằng năm.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
Thành Đô được hình thành vững chắc từ những kinh nghiệm và khát vọng chinh phục thị trường Bất động sản Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược, khẳng định và nâng cao vị thế của mình, Chúng tôi đang dần chứng minh vị trí và vai trò của mình trên thị trường Bất động sản. Lấy tiêu chí : “ Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhân văn” để hoàn thiện mình, Thành Đô là môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp và là lựa chọn tin cậy cho đông đảo khách hàng. Tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và giàu tâm huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng mang giá trị bền vững. Chúng tôi khẳng định Thành Đô là đối tác hoàn hảo và là người bạn đáng tin cậy của Qúi khách hàng.