Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tham gia vào việc hỗ trợ bộ phận chính sách bưu cục xử lý các công việc phát sinh hàng ngày.
2. Theo dõi và báo cáo các chỉ số vận hành của các nhà nhượng quyền bưu cục
3. Hỗ trợ biên phiên dịch các tài liệu nội bộ, các cuộc họp
4. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên..
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
2. Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên, tư duy xử lý công việc độc lập
3. Ngoại ngữ tiếng Trung lưu loát
4. Có khả năng đi công tác ngắn ngày và dài ngày
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Chính thức hoạt động từ tháng 6 năm 2022 , BẨT ĐỘNG SẢN PHÚ QUÝ luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Đối với khách hàng, chúng tôi giúp bạn sở hữu và thuê các bất động sản chất lượng với mức giá phù hợp, tiềm năng sinh lời cao, thông tin minh bạch và thủ tục tiện lợi. Đối với các đối tác, chúng tôi tư vấn và quản lý bán hàng bằng chiến lược linh hoạt và đội ngũ kinh nghiệm.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững CÔNG TY luôn mang đến cho Quý khách hàng, Quý đối tác những bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe như: Giá trị lớn đến siêu lớn, vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị tăng cao theo thời gian.
Với kho hàng lên tới hàng chục ngàn căn nhà chính chủ, pháp lý chuẩn, tập trung ở các Quận chính trong nội thành Hà Nội như Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Tây Hồ , Cầu Giấy,...Công ty Bất động sản Phú Qúy đã và đang góp phần cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của mình.