Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh các sản phẩm hàng gia dụng, vật dụng, đồ dùng cho nghành hàng HORECA (Hotel, Restaurant, Café) phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh, chiến lược mở rộng và phát triển của Công ty.
2. Phối hợp với Khối Marketing và các Đơn vị liên quan xây dựng, triển khai kế hoạch quy hoạch, phát triển mạnh mạng lưới kinh doanh của Công ty.
3. Nghiên cứu, xây dựng, tổ chức triển khai các mô hình, phương thức, kênh kinh doanh mới hiệu quả, phù hợp với chiến lược kinh doanh trên kênh online ( Livestream, Tiktok, Youtube, Shopee, Lazada, Tiki,....);
4. Xây dựng, triển khai các chính sách bán hàng trong toàn hệ thống hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã được phê duyệt.
5. Xây dựng, cập nhật các tiêu chí phân loại, xếp hạng đối tác (khách hàng) phục vụ công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng hàng năm, hàng quý.
6. Xây dựng, cập nhật, quản lý mạng lưới đối tác (khách hàng), nhà cung cấp phục vụ hoạt động kinh doanh các nhãn hàng Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Công nghệ thông tin, Thương Mại Điện tử, Marketing…
- Tối thiểu 3 đến 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Mannager, Sales Marketing Manager tại các Doanh nghiệp.
- Đã có kinh nghiệm triển khai mạnh kênh online (80%) và kênh offline (20%)
- Có kiến thức, hiểu biết về Digital Marketing
- Ưu tiên đã phát triển nhiều nhãn hàng về gia dụng, HORECA
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Với đội ngũ Founder và nhân sự tới 99,99% thuộc thế hệ GenZ - Thế hệ vàng phát triển của đất nước. Cent Beauty là nơi hội tụ những “con người trẻ” tạo ra giá trị mỗi ngày cho “thế hệ trẻ”. Đó là lý do chúng mình ra đời với định vị: “Hệ thống Spa tiên phong dành cho giới trẻ”. Giá trị sau cùng chúng tôi mang đến cho khách hàng là sự tự tin và niềm hạnh phúc chứ không phải là dịch vụ Spa hay một sản phẩm nào khác.