Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 5 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng mục tiêu để kí hợp đồng cung cấp thiết bị và phần mềm quản lý bán hàng iPOS (thu ngân, kho, maketing...);
- Triển khai, hướng dẫn, đào tạo, khách hàng sử dụng sản phẩm;
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng sau khi triển khai;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn và cụ thể với từng khu vực.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales thị trường, nghiên cứu thị trường, tư vấn bán hàng hoặc đã từng làm việc trong ngành dịch vụ ăn uống;
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng với việc di chuyển gặp gỡ tư vấn khách hàng, có phương tiện di chuyển chủ động;
- Có đam mê, hứng thú với công nghệ thông tin và ngành dịch vụ ăn uống F&B;
- Giao tiếp tốt, có tinh thần phục vụ khách hàng, trung thực, chăm chỉ, cầu tiến;
- Biết sử dụng các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn theo kết quả công việc đạt được, gồm:
• Lương cơ bản 6.000.000đ đến 9.000.000đ tùy level (Level: 1-2-3-4)
• Thu nhập lương trung bình khoảng 12.000.000đ -20.000.000đ/ tháng (Level 1)
• Phụ cấp cố định theo quy định công ty cho từng khu vực (300,000-500,000đ) + phụ cấp triển khai 300.000đ/ hợp đồng
- Chính sách thưởng đa dạng theo kết quả đạt được của từng hạng mục:
• Thưởng mặc định % hoa hồng theo sản phẩm (8-10% phần mềm + 3% phần cứng + % khi khách hàng tái ký), level nhân viên cao thì mức hoa hồng sẽ được tăng theo
• Thưởng KPI nếu đạt chỉ tiêu, đạt càng cao thưởng càng nhiều
• Thưởng thêm nếu hợp đồng có thiết bị POS
• Thưởng nhân viên xuất sắc theo quý và cuối năm
- Lương tháng 13
- Có cơ hội làm việc cho công ty công nghệ hàng đầu ở Việt Nam về giải pháp POS
- Có cơ hội hợp tác với quản lý cấp cao của thương hiệu lớn trong ngành dịch vụ ăn uống
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực công nghệ và ngành dịch vụ ăn uống
- Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Công ty qua cơ chế tổ chức nhân sự theo cấp bậc
- Được làm việc trong môi trường Teamwork và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ cấp quản lý, đồng nghiệp
- Được đào tạo bài bản từ sản phẩm và kiến thức về ngành dịch vụ ăn uống
- Được cấp laptop, đồng phục để thực hiện công việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ...
- Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước
- Bảo hiểm tai nạn 24h (UIC), bảo hiểm sức khỏe toàn diện (PTI)
- Được chăm sóc tiếp sức với tủ thức ăn đầy ắp vào cuối tháng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo cấp bậc đối với mỗi cá nhân
Ecotek được thành lập năm 2018 là startup công nghệ đang phát triển nhanh chóng trong 02 lĩnh vực Công nghệ Bất động sản (Proptech) và Công nghệ Tài chính (Fintech). Sứ mệnh của chúng tôi là trao quyền cho các doanh nghiệp bằng cách cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu hóa chất lượng dịch vụ và thúc đẩy hiệu quả. Trong 04 năm qua, đội ngũ đam mê, năng động của chúng tôi, cùng với các cố vấn giàu kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới đã đưa Ecotek đi đầu trong thị trường công nghệ bất động sản thông minh và ứng lương linh hoạt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành