Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch bán hàng
Lập kế hoạch phát triển khách hàng, dịch vụ với Giám đốc Kinh doanh và thực hiện các chương trình tiếp thị thông qua các kênh truyền thông.
2. Tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng và bán hàng
- Chủ động tiếp cận khách hàng, tìm kiếm và mở rộng các đối tượng khách hàng tiềm năng nhằm đạt mức chỉ tiêu doanh số đề ra;
- Quản lý và chăm sóc khách hàng theo từng loại ngành nghề;
- Thực hiện các hoạt động ATL (Above The Line) và BTL (Below The Line) tiếp cận khách hàng;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng,...
3. Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên
- Quản lý hoạt động hàng ngày của nhân viên trong nhóm, phân công công việc cho nhóm theo từng dự án cụ thể; chịu trách nhiệm tiếp cận và phản hồi các thông tin khách hàng;
- Thường xuyên đào tạo phát triển nhân viên;
- Tham gia tuyển dụng nhân viên khi có nhu cầu;
- Xây dựng tinh thần đồng đội và động viên nhân viên tham gia làm việc.
4. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo tháng cho cấp trên về mức độ hoàn thành công việc của cả nhóm đối với khách hàng do nhóm quản lý;
- Hỗ trợ Phòng kế toán theo dõi việc thanh toán của khách hàng;
- Hỗ trợ bộ phận dự án, sản xuất trong việc thấu hiểu khách hàng nhằm mang lại dịch vụ quảng cáo hiệu quả nhất cho khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm quản lý, tìm kiếm, tư vấn & chốt sales khách hàng B2B (Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua các ngành in ấn, bao bì giấy, quảng cáo).
- Kỹ năng quản lý và giao tiếp tốt.
- Có khả năng tổ chức, điều phối công việc và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng xử lý tình huống nhanh và nhạy bén.
- Có kỹ năng trình bày tối ưu; tập trung vào hiệu quả công việc.
- Có kiến thức về quảng cáo, marketing.
Thời gian làm việc:
· Từ tháng 1 – tháng 6: thứ 2 – thứ 6
· Từ tháng 7 – tháng 12: thứ 2 – thứ 7
· Giờ làm việc: 8h – 17h (nghỉ trưa: 12-13h)
Quyền lợi:
· Thu nhập: Lương cứng 12 - 15 triệu/tháng + Hoa hồng
· Được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ công việc
· Môi trường làm việc đầy đủ tiện nghi
· Được hưởng tất cả các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN; 12 ngày phép/năm
· Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ
· Phụ cấp: cơm trưa và các phụ cấp khác theo quy định của Công ty
· Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ/Tết, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch hàng năm, hoạt động văn hoá thể thao, thưởng thâm niên
· Văn hoá làm việc cởi mở, thân thiện & tôn trọng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Ecotek được thành lập năm 2018 là startup công nghệ đang phát triển nhanh chóng trong 02 lĩnh vực Công nghệ Bất động sản (Proptech) và Công nghệ Tài chính (Fintech). Sứ mệnh của chúng tôi là trao quyền cho các doanh nghiệp bằng cách cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu hóa chất lượng dịch vụ và thúc đẩy hiệu quả. Trong 04 năm qua, đội ngũ đam mê, năng động của chúng tôi, cùng với các cố vấn giàu kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới đã đưa Ecotek đi đầu trong thị trường công nghệ bất động sản thông minh và ứng lương linh hoạt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành