Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
3
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
Chức danh: Chuyên viên/ Chuyên viên chính Tư vấn thuê văn phòng
Nhiệm vụ:
1. Tư vấn, chăm sóc khách hàng do bộ phận Marketing của công ty cung cấp:
· Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, gặp khách hàng để tư vấn, đề xuất giải pháp giải quyết nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng.
· Sắp xếp và hỗ trợ khách hàng đến xem địa điểm văn phòng cho thuê tại các tòa nhà.
· Hỗ trợ đàm phán, thương thảo hợp đồng giữa khách hàng và tòa nhà.
· Hướng dẫn khách hàng thủ tục thuê bất động sản.
2. Tự phát triển khách hàng (Hưởng tỷ lệ hoa hồng cao)
3. Liên hệ tòa nhà qua điện thoại để lấy thông tin văn phòng trống, giá thuê phục vụ cho quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp đại học
· Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cho thuê; Ứng viên đã có kinh nghiệm làm công việc bán hàng.
· Trung thực, chủ động, chịu khó, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
· Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế.
· Có laptop.
Quyền lợi được hưởng
PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP, GIA TĂNG THU NHẬP
· Vị trí chuyên viên chưa có hoặc ít kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng, sẽ được đào tạo để nhanh chóng nắm bắt được nghề.
· Vị trí chuyên viên chính đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, có năng lực chốt khách sẽ được giao các các khách lớn, doanh thu cao.
· Vị trí chuyên viên chính có khả năng, có mong muốn phát triển thành trưởng phòng, giám đốc kinh doanh sẽ được đào tạo, trao cơ hội để phát triển nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
· Lương cơ bản: Từ 7.500.000 – 10 triệu đồng, thử việc hưởng 90%
· Hoa hồng: 26% - 35% theo kết quả doanh số thực hiện hàng quý (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
· Công ty đóng BHXH đầy đủ.
· Được phát triển khả năng bản thân và mở rộng các mối quan hệ.
· Được đào tạo nội bộ và tham dự các lớp đào tạo bên ngoài.
· Địa chỉ làm việc:
HCM: Tòa nhà AGE đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P19, Quận Bình Thạnh, TP HCM
HN: Tầng 1, tòa AC Building, Số 3 ngõ 78 Duy Tân, Cầu Giấy
Ecotek được thành lập năm 2018 là startup công nghệ đang phát triển nhanh chóng trong 02 lĩnh vực Công nghệ Bất động sản (Proptech) và Công nghệ Tài chính (Fintech). Sứ mệnh của chúng tôi là trao quyền cho các doanh nghiệp bằng cách cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu hóa chất lượng dịch vụ và thúc đẩy hiệu quả. Trong 04 năm qua, đội ngũ đam mê, năng động của chúng tôi, cùng với các cố vấn giàu kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới đã đưa Ecotek đi đầu trong thị trường công nghệ bất động sản thông minh và ứng lương linh hoạt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành