Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ công việc:
1. Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng của công ty, xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân tài phù hợp dựa trên nhu cầu và kế hoạch tuyển dụng của công ty;
2. Chịu trách nhiệm đăng tải thông tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, theo dõi kết quả phỏng vấn và hoàn thiện quy trình tuyển dụng;
3. Hỗ trợ bộ phận nhân sự hoàn tất các thủ tục khi nhân viên nhận chức, bao gồm ký kết hợp đồng lao động, xử lý các vấn đề an sinh xã hội, công quỹ và các thủ tục khác;
4. Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo nhân tài của công ty, đồng thời hỗ trợ thực hiện và giám sát kế hoạch đào tạo;
5. Hỗ trợ bộ phận nhân sự hoàn thành các thủ tục nhận chức, thuyên chuyển, từ chức của nhân viên và các thủ tục khác.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
1. Ưu tiên có bằng cử nhân trở lên, quản lý nhân sự, tâm lý học và các chuyên ngành liên quan khác;
2. Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp và tổ chức tốt;
3. Có tinh thần làm việc nhóm tốt và ý thức phục vụ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.