Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty
- Lập các kế hoạch tuyển dụng.
- Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó
- Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và tuyển dụng đăng lên trên các kênh tuyển dụng , tiến hàng đăng tuyển.
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc/ chọn trước/ chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kế quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
I. TIÊU CHUẨN
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về tuyển dụng
- Ưu tiên từng làm trong công ty Headhunt/ dịch vụ cung ứng nhân sự
2. Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng Word; Excel, Power Point
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, và đàm phán, thuyết phục tốt.
3. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.
- Ham học hỏi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.