Mô tả công việc
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các bộ phận.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hỗ trợ chi phí đi lại, ăn sáng.
- Được đóng bảo hiểm full lương hàng tháng, mua bảo hiểm 24/7 Phú Hưng.
- Thu nhập ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc luôn có cơ hội thăng tiến, cải thiện bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao năng lực và kỹ năng.
Yêu cầu công việc
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- TIẾNG TRUNG HSK2 TRỞ LÊN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:45:03
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.