Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ, tổng hợp dữ liệu đề xuất nội bộ trong bộ phận và theo dõi, báo cáo tiến độ của kế hoạch tuyển dụng.
2. Lập kế hoạch tuyển dụng công nhân thao tác hoặc nhân viên và nghiên cứu thị trường lao động.
3. Chuẩn bị các báo cáo khác nhau liên quan
4. Báo cáo công việc theo tháng, theo quý
5. Sắp xếp dữ liệu nhân sự nội bộ đúng thời hạn và lập báo cáo
6. Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó
Yêu Cầu Công Việc
1. Biết tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
2. Có kinh nghiệm ưu tiên
3. Trình độ đại học trở lên
4. Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.