Mô tả công việc
- Lưu trữ chứng từ tiền mặt, ngân hàng
- Theo dõi Thu - Chi ngân hàng
- Báo cáo, theo dõi công nợ
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Xuất hóa đơn
- Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê đầu vào, đầu ra.Lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán
- Quyết toán thuế TNCN
- Kiểm tra Hợp đồng Kinh tế
- Hồ sơ thanh toán tour Quốc tế
- Chấm công nhân viên
- Và các công việc theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Giới tính: Nữ. Từ 24 tuổi trở lên
-Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
-Có kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán Misa
-Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel
-Hiểu biết các Luật Thuế; Luật Bảo Hiểm Xã Hội; Luật Lao Động; Chuẩn mực Kế Toán…
-Cập nhật kịp thời các quy định về Thuế các chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
-Đạo đức tốt, cẩn trọng, ngăn nắp, chính xác, trung thực, chịu khó
-Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật.
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương thỏa thuận theo năng lực
-Đảm bảo đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
-Chế độ nghỉ phép theo Luật lao động
-Khám sức khỏe định kỳ và du lịch teambullding hàng năm
-Thưởng Lễ, Tết lương tháng 13
-Môi trường làm việc năng động, thân thiện
-Nhiều cơ hội phát triển khả năng của bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.