Mô tả công việc
- Kiểm tra và đối chiếu các số liệu của các phòng ban từng chi tiết tới các dữ liệu tổng hợp lớn
- Hạch toán các tài khoản kế toán như thu nhập, tính lương, quyết toán thuế TNDN, TNCN theo đúng định kỳ, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, BHXH..
- Thực hiện và theo dõi các nghiệp vụ liên quan đến BHXH như: báo tăng, báo giảm, tăng mức đóng…thu chi doanh nghiệp, xuất hóa đơn
- Theo dõi công nợ của doanh nghiệp. Xác định và đề xuất dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi của doanh nghiệp
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Có kinh nghiệm quyết toán thuế, cân đối ngân sách.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm liên quan: Excel, Misa
- Quản lý và tuyển dụng nhân sự.
- Có đạo đức, trung thực, thật thà
- Làm việc lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước về BHXH, BHTN...
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.