Mô tả công việc
- Xuất hóa đơn đầu ra
- Phụ trách làm hồ sơ bảo lãnh
- Quản lý quỹ thu chi tiền mặt
- Đối chiếu tạm ứng và bảng lương hàng tháng với Nhân viên Nhân sự
- Thực hiện khai báo hải quan
- Nhập liệu sao kê ngân hàng
- Thực hiện báo cáo thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, báo cáo thuế TNCN.
- Lưu trữ hợp đồng.
- Thực hiện các công việc tạm ứng, chuyển khoản, UNC ngân hàng.
- Theo dõi đáo hạn vay ngân hàng, dòng tiền tương lai
- Lưu trữ hóa đơn đầu vào, hóa đơn đầu ra.
- Quản lý công nợ, đối chiếu công nợ với khách hàng.
- Thực hiện báo cáo công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Kế toán và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành kế toán
- Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập
- Độ tuổi từ 23 trở lên
- Sức khỏe tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook,...).
- Kinh nghiệm từ 01 năm.
- Nhanh nhẹn, tiếp thu tốt, giao tiếp tốt
- Ngoại ngữ: không yêu cầu, có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản trực tiếp hoặc qua email là một điểm cộng.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Lương thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn.
- Được đi du lịch hàng năm cùng công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động, có cơ hội nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thưởng theo doanh số công ty và hiệu quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 23:05:03
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.