Mô tả công việc
- Hỗ trợ ghi chép sổ sách, kiểm tra và đối chiếu số liệu
- Hỗ trợ lập báo cáo tài chính
- Tham gia vào quy trình quyết toán
- Nghiên cứu và phân tích số liệu
- Theo dõi quản lý và đối chiếu công nợ phải thu
- Tính lương hàng tháng cho nhân viên và làm các thủ tục BHXH
- Xuất hoá đơn GTGT, lưu trữ đầy đủ các chứng từ hồ sơ
- Kê khai báo cáo thuế hàng tháng, năm; báo cáo tài chính khi Ban Giám Đốc yêu cầu
- Thực hiện các công việc với thuế
Yêu cầu công việc
- Có laptop
- Thái độ tốt, chăm chỉ trong công việc
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Ham học hỏi, chịu khó trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8 - 10 triệu tùy năng lực, tăng lương ngay nếu năng lực tốt
- Hỗ trợ dấu mộc cho TTS
- Tham gia đầy đủ BHXH và các phúc lợi công ty
- Thưởng Lễ Tết theo quy định của Công ty
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.