Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính
- Quản lý hoạt động sử dụng và vận hành cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất,..
- Thiết lập chế độ, quy định và điều kiện về ATVSLĐ, PCCC, Hệ thống điện, nước,….
- Phối hợp giám sát thực hiện tiêu chuẩn CGMP, ISO và các tiêu chuẩn khác tại nhà máy
- Phối hợp chuẩn bị và tiếp đón các đoàn thanh kiểm tra ban ngành
- Đào tạo, hướng dẫn, các bộ phận, phòng ban thực hiện và tuân thủ theo quy định công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của QLTT và BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt, giao tiếp tốt, tinh thần làm việc nhóm tốt
- Tư duy logic, tiếp thu nhanh, tính cách cởi mở, chủ động
- Nắm vững về luật Lao Động, luật Dân sự, Luật BHXH, Luật công đoàn, HSE, ISO,....
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.