Mô tả công việc
- Lập đơn hàng sản xuất.
- Lập đơn hàng nhập lại kho theo thông báo từ thủ kho.
- Lập đơn hàng xuất bán NVL cho các đơn vị thành viên.
- Cuối ngày làm tổng hợp file đơn hàng gửi các bộ phận liên quan.
- Xử lý các công việc liên quan đến đơn hàng khi phát sinh
- Hỗ trợ công việc phát sinh khi NVKD không có tại văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm và kỹ năng:
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Độ tuổi: 21 - 32 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi.
- Sử dụng thành thạo máy tính, internet
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 07 - 14 triệu VNĐ (tùy năng lực ứng viên)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH + BHYT + BHTN và các chế độ khác theo quy định. Du lịch thường niên do Công ty tổ chức..
- Lương tháng 13, thưởng tết.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được chủ động tối đa trong công việc.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.