Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thu thập, kiểm tra, đối chiếu các hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi, hạch toán kế toán và lưu trữ các chứng từ đó.
Ghi chép các giao dịch kế toán trên phần mềm kế toán (Misa, ERP,...).
Đối chiếu công nợ với các đối tác và nhà cung cấp.
Làm việc với các ngân hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm kê hàng hóa và thiết bị tại trạm kinh doanh được giao.
Theo dõi triển khai các chương trình marketing của công ty.
Chuẩn bị báo cáo hàng tháng và hàng quý hoặc đột xuất theo yêu cầu
Cập nhật kịp thời các chính sách và quy định mới về thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm, thành thạo công tác kế toán.
Có chứng chỉ IFRS và kinh nghiệm báo cáo theo IFRS là ưu tiên, sẽ có thu nhập thêm.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, và có trách nhiệm với công việc.
Có khả năng chuẩn bị, phân tích và tổng hợp báo cáo.
Thành thạo sử dụng phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng
Hiểu biết và nắm vững các quy định về kế toán, thuế, quy trình và thủ tục liên quan đến hoạt động của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.