Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 11/12/2024 15:50
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Sales Assistant
Địa Ốc MGV
50 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Công ty FIL Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp khí nén, giải pháp thu hồi bụi và giải pháp lọc khí vi sinh, giải pháp chiếu sáng cho công nghiệp.

Chúng tôi đang cần tuyển vị trí Sales Assistant làm việc tại Hà Nội (2 vị trí) và Hồ Chí Minh (2 vị trí) với nội dung công việc như sau:

* Mô tả công việc:
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong quá trình bán hàng
- Thực hiện các cuộc hẹn cho trưởng nhóm và sales với các nhà thầu, chủ đầu tư, nhà máy.

- Theo dõi và thực hiện các báo cáo theo các kênh
- Báo giá, ký hợp đồng và triển khai chăm sóc khách hàng sau bán hàng
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh tốt (kĩ năng đọc, viết, giao tiếp)
- Sử dụng thành thạo MS Offices, tìm kiếm thông tin trên Internet,…
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và tổ chức tốt
* Quyền lợi:
- Thu nhập lương cố định + Thưởng KPIs
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết… theo quy định của Nhà nước
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước
- Lộ trình thăng tiến dựa vào năng lực
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng

Yêu Cầu Công Việc


- Hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp để có khả năng tư vấn cho khách hàng một cách hiệu quả
- Khả năng thu thập và phân tích dữ liệu về doanh số bán hàng, xu hướng thị trường, và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra các phân tích và đề xuất cải tiến
- Khả năng tự quản lý công việc, đảm bảo các hoạt động bán hàng được thực hiện đúng hạn và đưa ra các báo cáo và theo dõi kết quả
- Kỹ năng tương tác và xử lý mối quan hệ khách hàng
- Hiểu về các công cụ và phần mềm quản lý bán hàng, ví dụ như hệ thống CRM (Customer Relationship Management) và các ứng dụng liên quan

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 2, Số 2/2 Trung Kính, Trung Hoà
Hồ Chí Minh
Imperia An Phú - Khu đô thị phát triển An Phú, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 33
  • Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá