Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 11/12/2024 15:50
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
AR & AP Accountant
Địa Ốc MGV
50 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chứng từ thanh toán (phải thu, phải trả)

  • Thực hiện kiểm tra về pháp lý theo quy định của Luật thuế toàn bộ hồ sơ liên quan.
  • Thực hiện kiểm tra về mặt quy trình công ty (form mẫu, chữ ký phê duyệt, file mềm lưu trữ)

2. Nghiệp vụ ghi sổ

  • Thực hiện tất cả các giao dịch phát sinh hàng ngày được ghi nhận đúng tài khoản, đúng thời gian quy định

3. Theo dõi thanh toán và thu hồi công nợ

- Nhà cung cấp:

  • Thực hiện theo dõi về mặt chứng từ và thời hạn thanh toán cho NCC
  • Thực hiện thanh toán cho NCC
  • Thực hiện theo dõi lưu trữ hợp đồng file cứng, file mềm
  • Trao đổi với NCC về công nợ (nếu có)

- Khách hàng:

  • Thực hiện theo dõi về mặt chứng từ và thu hồi công nợ của Khách hàng
  • Thực hiện xuất hóa đơn cho khách hàng
  • Thực hiện theo dõi lưu trữ hợp đồng file cứng, file mềm
  • Trao đổi với khách hàng/ team để nhắc nợ

4. Báo cáo thực hiện

  • Duyệt hợp đồng trên hệ thống GCM
  • Thực hiện báo cáo dòng tiền dự kiến thu – chi cho các khoản phải thu, phải chi trong ngắn hạn
  • Thực hiện báo cáo công nợ trong hạn, quá hạn, tình trạng công nợ hàng tuần
  • Chịu trách nhiệm đối chiếu và kiểm tra để đảm bảo toàn bộ hồ sơ chứng từ thu chi phải hợp lý hợp lệ theo đúng qui định về thuế, hạch toán kế toán và kiểm toán
  • Theo dõi, tính toán, trích lập và lập toàn bộ các bút toán kết chuyển về doanh thu, chi phí và lãi lỗ hàng tháng
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thẻ tài sản cố định, bảng phân bổ trích khấu hao TSCĐ, CCLĐ, CF chờ phân bổ; sao cho hợp lý, hợp lệ
  • Lập chi tiết số dư các tài khoản cần theo dõi chi tiết cuối mỗi tháng.
  • Khác (khi có yêu cầu)

5. Lưu trữ chứng từ

Thực hiện theo dõi lưu trữ chứng từ theo đúng quy định

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kế toán
  • 1- 2 năm kinh nghiệm
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng: Excel, word
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi, hòa đồng với mọi người
  • Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Ưu tiên biết làm báo cáo thuế

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
222 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá