Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 11/12/2024 15:50
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Chuyên viên cao cấp tuyển dụng
Địa Ốc MGV
50 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 40 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.1 Mục đích công việc

  • Chủ động tham gia vào việc thiết lập mục tiêu chung (OKRs) của tổ chức. Xây dựng và thực hiện mục tiêu phòng ban, nhằm đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu chung (OKRs) của tổ chức.

  • Phát triển và thực thi chiến lược tuyển dụng & thu hút nhân tài.

  • Quản lý và Xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng.

  • Tổ chức hệ thống cơ sở dữ liệu.

1.2 Nhiệm vụ công việc chính

1.2.1 Phát triển và thực thi chiến lược tuyển dụng & thu hút nhân tài

  • Đánh giá nhu cầu nhân sự của tổ chức và thiết lập các mục tiêu tuyển dụng.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng hiệu quả theo từng giai đoạn vận hành kinh doanh của Doanh nghiệp.
  • Quản lý hoạt động tuyển dụng:
    • Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
    • Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn các ứng viên.
    • Tổ chức cho ứng viên làm bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn theo yêu cầu.
  • Quản lý các kênh tuyển dụng và làm việc với các đối tác tuyển dụng.
  • Xây dựng và quản lý hành trình trải nghiệm ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc xây dựng chân dung ứng viên, JD, đánh giá năng lực CBNV mới trong thời gian thử việc,…
  • Kiểm tra thông tin về tư cách, năng lực của ứng viên tại nơi làm việc cũ hoặc nhân thân (trong trường hợp cần thiết) đối với các ứng viên thành công sau phỏng vấn.

1.2.2 Quản lý và Xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng

  • Tham gia vào việc phát triển và thực hiện các chiến lược xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài.
  • Quản lý nội dung cho các kênh xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng khác nhau, bao gồm: Website tuyển dụng, Social Media (Facebook, Zalo, Linkedin), kênh nội bộ,…
  • Phối hợp với Phòng Marketing để đảm bảo thông điệp và thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh.
  • Tham gia các hoạt động xã hội liên quan đến tuyển dụng/phát triển thương hiệu tuyển dụng nhằm tạo nguồn ứng viên.
  • Xây dựng và khai thác mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị: Trường Đại học/ Cao đẳng, Cơ quan đối tác,… để hợp tác trong lĩnh vực tuyển dụng.

1.2.3 Tổ chức hệ thống cơ sở dữ liệu

  • Xây dựng và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng (theo ngành nghề, kinh nghiệm, trình độ) nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện tại và trong tương lai.
  • Phân tích và theo dõi số liệu liên quan đến hoạt động tuyển dụng và thương hiệu nhà tuyển dụng.
  • Thiết lập và duy trì báo cáo tuyển dụng định kỳ.
  • Đo lường, phân tích và báo cáo hiệu quả của các sáng kiến xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
  • Tham gia khảo sát, tìm hiểu thông tin về biên chế, mức lương thưởng, chế độ phúc lợi, đãi ngộ trên thị trường.

Yêu Cầu Công Việc

Thời gian làm việc: 

  • Làm việc từ Thứ 2 –  Thứ 7
  • Thời gian: Sáng 08:30 – 12:00; chiều 13:30 – 17:30
  • Quận 12

Giới tính: Không yêu cầu

Độ tuổi: 25 – 30

1. Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị nhân sự hoặc chuyên ngành khác liên quan.
  • 5 năm kinh nghiệm chuyên về Tuyển dụng và Phát triển thương hiệu.
  • Kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG, Chuỗi chi nhánh là một lợi thế.

2. Kỹ năng chuyên môn cần có

  • Có kiến thức về phát triển nguồn nhân lực.
  • Khả năng quản lý phát triển thương hiệu tuyển dụng.
  • Tổ chức thiết lập và quản lý dữ liệu ứng viên, quản lý chi phí tuyển dụng.
  • Quản lý hiệu quả công việc Tuyển dụng và cải tiến quy trình tuyển dụng.
  • Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng tốt.
  • Khả năng lãnh đạo và phát triển đội nhóm.
  • Khả năng  phân tích và sử dụng các công cụ trực quan hoá dữ liệu để làm báo cáo.
  • Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Lên đến 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá