Mô tả công việc
- Các công việc lễ tân, hành chính
- Kiểm soát hồ sơ, tài liệu bán hàng của đại lý
- Nhóm công việc kiểm soát Nhà mẫu, căn mẫu của dự án
- Thực hiện các công việc về khánh tiết tại VPBH
- Nhóm công việc kiểm soát tiêu chuẩn của Đại lý tại VPBH
- Kiểm soát nhân viên đại lý trực theo quy định của VPBH
- Phối hợp thực hiện việc đăng ký thăm quan nhà mẫu của Đại lý và khách hàng
- Kiểm soát tài sản, cơ sở vật chất, công cụ dụng cụ tại VPBH
- Nhóm công việc lễ tân, hành chính tại VPBH
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, công cụ dụng cụ tại Nhà mẫu, căn mẫu của dự án
- Nhóm công việc khác
- Tham gia hỗ trợ việc tổ chức sự kiện của Đại lý
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 18- 25, ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở tất cả các ngành nghề
- Có kinh nghiệm lễ văn phòng, đặc biệt là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản
- Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng
- Tuyển dụng cộng tác viên 6 tháng
Quyền lợi
- Được đào tạo đầy đủ các quy trình, quy định phù hợp với công việc
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
- Được tham gia các hoạt động nội bộ của công ty
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;- Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:35:03
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.