Mô tả Công việc
* Công tác thủ tục
- Thủ tục nhân sự tiếp nhận thử việc, đánh giá thử việc, điều chuyển, bổ nhiệm....
- Thực hiện các thông báo gia nhập, tăng lương, các thông báo cần ban hành trên hệ thống.
- Quản lý hồ sơ giấy tờ, hợp đồng lao động,
- Tổng hợp KPIs tính lương cho nhân sự.
* Công tác Chấm công
- Quản lý, kiểm tra lịch làm việc của Chi nhánh trên phần mềm
- Theo dõi các ngày nghỉ phép, nghỉ chế độ, nghỉ thai sản, nghỉ khác của nhân sự và phê duyệt theo quy định
- Thực hiện các vấn đề đăng ký mã số thuế TNCN, Mã số Người phụ thuộc,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
* THU NHẬP VÀ CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
- Hỗ trợ chi phí trong thời gian thực tập và đóng dấu thực tập
- Có cơ hội làm việc tại công ty có quy mô lớn 2000 lao động
- Có cơ hội được join vào các phần công việc khó, được phát triển bản thân
- Có khả năng thăng tiến, phát triển sự nghiệp đúng theo định hướng
- Có cơ hội được đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu về lĩnh vực C&B
Yêu Cầu Công Việc
- Năm cuối đại học trở lên, Có thể làm fulltime 8 tiếng (8h - 17h30, nghỉ 2 thứ 7 và 4 chủ nhật trong tháng)
- Tiếng Anh Tốt là lợi thế
- Có khả năng hòa nhập nhanh và tốt trong môi trường mới;
- Làm việc theo nhóm hoặc độc lập;
- Nắm bắt vấn đề nhanh; Tư duy xử lý vấn đề tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3 Tr - 5 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.