Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 11/12/2024 15:50
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Chuyên Viên Kinh Doanh – Membership
Địa Ốc MGV
50 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà văn phòng Novaland, 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.

Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường

– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.

– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.

– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.

– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ

Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ

– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.

– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.

Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng

– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.

– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.

Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ

– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.

– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.

Nhiệm vụ 5: Các công việc khác

– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.

– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.

– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.

– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.

– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.

– Có kiến thức về sale, bán hàng.

– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.

– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.

– Thành thạo vi tính văn phòng.

– Giao tiếp tốt và khéo léo.

– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương cạnh tranh theo năng lực cá nhân.
– Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
– Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi… ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá