Mô tả công việc
- Theo dõi dự án của Công ty (gặp khách hàng để chốt hợp đồng, lên đơn hàng và theo dõi công trình , nghiệm thu công trình và lên lịch thanh toán)
- Chịu trách nhiệm dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ, hợp đồng có liên quan giữa công ty và đối tác.
- Trợ lý về mặt ngôn ngữ trong các cuộc họp, hội thảo, diễn đàn hợp tác giữa công ty và khách hàng
- Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT ,
- Tin học văn phòng.
- Cẩn thận, thật thà.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lí tình huống linh hoạt
- Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Nghỉ lễ, tết, phép và nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.