Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận phòng/ trả phòng cho khách
- Tư vấn bán các dịch vụ của resort đến khách hàng
- Nhân thông tin từ khách chuyển đến các bộ phận lên quan
- Tổng hợp ý kiến phản hồi của khách hàng
- Khai báo lưu trú cho khách theo quy định
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng, xử lý tình huống phát sinh trong ca khi không có mặt TBP
- Báo cáo công việc với Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và than thiện
- BHXH theo quy định
- Thưởng doanh thu hàng tháng
- Đi du lịch miễn phí hàng năm
- Phúc lợi khách theo quy định cty
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn tốt
- Có tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ và hợp tác giữa cấp trên và cấp dưới, giữa đồng nghiệp và các bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.