Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận kế hoạch, thông tin giao hàng từ khách hàng và triển khai thực hiện khai Eport, đóng cơ sở hạ tầng, kiểm tra DO, kiểm tra các khoản chi phí phát sinh tại cảng, kho với lô hàng,…;
- Theo dõi tiến độ thực hiện lấy hàng, giao hàng đúng kế hoạch, cập nhật thông tin cho khách hàng, sale, các bộ phận liên quan;
- Tập hợp chứng từ giao hàng, hóa đơn, biên bản giao hàng để làm thanh toán;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cẩu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, học các ngành liên quan đến xuất nhập khẩu, logistics, sinh năm 2001 – 2003;
- Có thể làm được fulltime;
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt;
- Hết mình với công việc, trung thực, mong muốn làm việc ổn định lâu dài;
- Có định hướng phát triển làm việc lâu dài tại Công ty;
- Sử dụng tốt máy vi tính.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 21 - 23
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.