Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 11/12/2024 15:50
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
AP & Invoice Control Accountant
Địa Ốc MGV
50 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

QUẢN LÝ, KIỂM SOÁT HÓA ĐƠN

  • Đối chiếu, kiểm tra tính hợp lý, chính xác của hoá đơn chứng từ của nhà cung cấp với Phiếu nhập kho và nhập vào trên hệ thống kế toán. Đảm bảo các nghiệp vụ được ghi nhận chính xác và kịp thời, đặc biệt trong giai đoạn khoá sổ.
  • Nhận và kiểm tra bảng kê chi tiết hoá đơn của nhà cung cấp. Đảm bảo các thông tin trên hoá đơn là chính xác trước khi ký biên bản giao nhận.
  • Tìm hiểu và giải quyết các vấn đề phát sinh do chênh lệch số liệu với hoá đơn.
  • Liên hệ với Nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến thông tin trên hóa hoá đơn đảm bảo đúng quy định của cơ quan thuế.
  • Đảm bảo tính an toàn và hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đến lợi ích của công ty gây ra bởi việc trì hoãn thanh toán, hoá đơn không hợp lệ, hợp pháp.

QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI TRẢ

  • Thực hiện việc đối chiếu công nợ với nhà cung cấp định kỳ hàng tháng trước khi thanh toán.
  • Giám sát thu hồi nợ hiệu quả, bảo đảm không để nợ khó đòi. Kịp thời báo cáo cấp trên các khoản nợ quá hạn.
  • Đảm bảo việc thanh toán được thực hiện kịp thời, chính xác theo số liệu đã đối chiếu.
  • Ghi nhận các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến công nợ phải trả vào sổ sách kế toán.
  • Tìm hiểu và giải quyết các vấn đề phát sinh khi đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
  • Chuẩn bị báo cáo công nợ định kỳ hàng tháng.
  • Hỗ trợ việc khoá sổ kế toán cuối tháng.
  • Lưu trữ chứng từ tài liệu kế toán đầy đủ, chính xác, và tuân thủ đúng chính sách của công ty và nguyên tắc thực hành kế toán.
  • Hỗ trợ công việc của nhóm và tuân thủ đúng chỉ dẫn của Nhóm trưởng.
  • Hỗ trợ Xây dựng cải tiến quy trình kế toán và các chính sách liên quan.
  • Hỗ trợ thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kế Toán 
  • Có 2-3 năm kinh nghiệm về kế toán công nợ phải trả hoặc tương tự 
  • Có kiến thức về phần mềm SAP là một lợi thế 
  • Có khả năng tốt trong việc xử lý và quản lý dữ liệu 
  • Có khả năng làm việc chi tiết 
  • Có thể nói và viết tiếng Anh, thành thạo tiếng Việt 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
7th Floor, COBI Tower II, No 5-7, Street 8, Tan Phu Ward, District 7, HCM City, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá