Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý và theo dõi đơn hàng.
- Gửi Email thông báo cho khách hàng liên quan đến sản phẩm, hoạt động kinh doanh..
- Tiếp nhận xử lý chứng từ/ hồ sơ của phòng ban
- Làm thông tin sản phẩm (báo giá, thông tin, hình ảnh...) để chuẩn bị chào hàng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban: Kho, kế toán, pháp chế, MKT, kế hoạch kinh doanh..
- Report tiến độ/ xử lý công việc/ bán hàng/ CTKM.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Chủ động học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo trong công việc.
- Nhiệt tình và cầu tiến, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm cao.
- Kỹ năng máy tính thành thạo: Word, Excel, PPT...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản... - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 25
- Thời gian làm việc: 44h/tuần
- Phúc lợi:
- Thưởng doanh số háng tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: 7,5 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.