Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 11/12/2024 15:50
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Nhân Viên Sale Admin
Địa Ốc MGV
50 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 300 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng I.102, Nhà A, Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG HCM, đường Võ Trường Toản, Khu phố 6 , Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Mô tả công việc

Công ty CP COHOTA cần tuyển Admin staff (Assistance for Director)

Công việc:

  • Quản lý các hợp đồng, hoá đơn, báo giá, tài liệu hỗ trợ học tập của công ty
  • Quản lý lịch sự kiện, chương trình đào tạo của công ty theo đăng ký của khách hàng
  • Quản lý các lịch hẹn đã thống nhất với khách hàng, đối tác. Nhắc nhở các bộ phận liên quan để thực hiện.
  • Quản lý các dữ liệu thông tin, yêu cầu các bộ phận liên quan nhập liệu, báo cáo đầy đủ theo quy trình.
  • Thư ký cho các cuộc họp của ban điều hành.
  • Hỗ trợ các công tác kế toán nội bộ, ghi bảng lương dựa theo ngày báo cáo làm việc của nhân viên
  • Hỗ trợ tuyển dụng hoặc trong các sự kiện bán hàng cùng công ty.

Yêu cầu công việc

  • Hình thức làm việc: offline và online
  • Môi trường làm việc theo phong cách startup năng động, linh hoạt, đề cao tinh thần học tập và phát triển.
  • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (như ăn trưa, thưởng các ngày lễ, tết).
  • Được tham gia seminar công ty 1 lần/tuần.
  • Tham gia các khóa đào tạo định kỳ về quản lý công việc và chuyên môn.
  • Được gởi tham gia các chương trình học thuật trong nước, ngoài nước.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như QTKD, kế toán,...
  • Thành thạo sử dụng internet và các giải pháp cộng tác như Google Workspace, Các kênh chat (Zalo, facebook,...), tổng đài điện thoại, các hệ thống hỗ trợ làm việc nhóm
  • Có tư duy logic và kỹ năng sắp xếp
  • Có khả năng làm việc độc lập
  • Có kỹ năng tóm tắt, báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt với ban điều hành, đối tác và nhân sự
  • Có khả năng học tập nhanh
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ kế toán nội bộ, quản lý, lặp kế hoạch, tuyển dụng là lợi thế
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá