Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách công việc văn phòng giao nhận văn bản, thư hội quán;
- Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến các cá nhân liên quan;
- Theo dõi việc xử lý các hoạt động lễ hội, họp, hội nghị....
- Nghe điện thoại, trao đổi chuyển thông tin liên hệ của khách hàng, đối tác đến các bộ phận liên quan;
- Hỗ trợ hậu cần họp nội bộ trong hội quán; các cuộc họp của hội quán với khách hàng, đối tác;
- Công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Địa điểm làm việc: Hội Quán Nghĩa An 678 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các chuyên ngành như: Văn thư lưu trữ, Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng.....
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết);
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;
-Có kĩ năng quản lý nhóm.
- Nam hoặc nữ
- Không giới hạn độ tuổi;
-Phẩm chất: Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
Lương: 13-15 triệu tùy năng lực (Ứng viên có thể deal trong quá trình phỏng vấn)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.