Mô tả công việc
Hàng ngày:
– Ghi chép, thu thập, tổng hợp, xử lý và lưu trữ các hoá đơn, chứng từ kế toán
– Vào sổ quỹ, sổ tiển gửi, và các sổ sách cần thiết khác
– Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng và các loại thuế khác nếu có.Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng.
– Tính giá hàng tồn kho, giá vốn hàng bán, lương, bảo hiểm , các khoản phụ cấp khác cho người lao động, khấu hao TSCĐ, tính phân bổ công cụ dụng cụ
Hàng quý:
– Lập tờ khai thuế GTGT, tạm tính Thuế TNDN, thuế TNCN theo quý
– Kê khai và nộp tiền thuế môn bài đầu năm.
– Nộp tờ khai thuế GTGT, TNCN tháng 12 hoặc quý IV của năm trước, thuế TNDN tạm tính quý IV năm trước liền kề.
– Nộp Báo cáo tài chính, Quyết toán thuế TNDN, Quyết toán thuế TNCN của năm trước liền kề
Công việc cuối năm: Lập báo cáo quyết toán thuế TNCN, thuế TNDN năm
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kế toán/ Tài chính
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Siêng năng, cẩn thận, năng động, có tinh thần làm việc tập thể cao và có khả năng tự phát triển bản thân
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ dưới áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
* Lương tháng 13
* Ăn trưa miễn phí
* Du lịch hàng năm
* Cạo vôi răng miễn phí 1 năm / lần
* Giảm giá 50% khi điều trị răng
* BHXH / BHYT theo qui định của nhà nước
* Nghỉ phép 12 ngày / năm
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.