Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ biên phiên dịch trong giao tiếp với khách hàng hoặc các văn bản nội bộ (Song ngữ Trung- Việt) tại văn phòng Đà Nẵng
- Phụ trách quản lý toàn bộ công việc hành chính tại khu vực Đà Nẵng;
- Hỗ trợ tuyển dụng và sắp xếp phỏng vấn tại khu vực Đà Nẵng
- Hỗ trợ tổ chức hội nghị, các chương trình khuyến mãi, quảng bá hình ảnh
- Các công việc được giao bởi cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Cao đẳng trở lên;
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, ...
• Trình độ ngoại ngữ (bắt buộc): Tiếng Trung
KINH NGHIỆM LIÊN QUAN:
• Số năm kinh nghiệm liên quan: ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
• Có khả năng giao tiếp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.