Mô tả công việc
- Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn dưới sự quản lý của người có thẩm quyền
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo hiệu quả công việc-
- Làm thủ tục Check-in/ Check-out cho khách
- Đăng ký thông tin khách trên trang xuất nhập cảnh
- Thường xuyên kiểm tra, theo dõi tình trạng phòng trống trên các kênh bán hàng của khách sạn
- Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng
- Lập báo cáo hàng ngày theo yêu cầu
- Quản lý Website đặt phòng OTA & kênh khác
- Pha cà phê và chuẩn bị bữa ăn nhẹ tại quầy cà phê tầng 1 khi khách yêu cầu
Thời gian và địa điểm làm việc:
Địa điểm: Khách sạn Moon 39-41 Hoàng Kế Viêm, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian: Ca sáng: 08h00-17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Ca chiều: 12h00-20h00
Ca tối: từ 18h00-8h00 (2 ngày/tháng)
Được nghỉ 1 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: theo thoả thuận (phù hợp với năng lực của ứng viên)
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Được đóng bảo hiểm theo quy định và hưởng các quyền lợi đầy đủ theo luật Lao động
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Nhẫn nại, kiên trì và thân thiện
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.