Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu chính:
- Xử lý mảng kế toán cho bên thuê tại cửa hàng
- Quản lý cơ sở vật chất an toàn, bảo mật và thuận tiện
- Quản lý một số khoản chi phí
Công việc chính:
- Hành chính
- Quản lý cơ sở vật chất
- Một số công việc khác
Vai trò &trách nhiệm:
Hành chính:
•Quản lý thông tin của nhân sự làm việc tại bên thuê.
•Thực hiện đào tạo cho nhân viên mới của bên thuê
•Quản lý cơ sở vật chất cho nhân viên của bên thuê
•Thực hiện các nhiệm vụ xác định doanh số, tiền thuê và các chi phí theo ngày, theo tháng
Quản lý cơ sở vật chất
• Kiểm tra và phối hợp cùng các bên thuê trong các hoạt động với bên thứ bavề phòng ngừa tai nạn rủi ro
•Kiểm tra và phối hợp với bên thứ ba cùng các i bên thuê để đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh
•Hỗ trợ công việc của Quản lý
Công việc khác: Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
•Bằng đại học (Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan)
•Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các ngành có liên quan
•Kĩ năng máy tính văn phòng tốt (đặc biệt là Excel)
•Kỹ năng phân tích tốt
•Kỹ năng giao tiếp tốt
•Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8,5 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.