Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tham gia vào việc hỗ trợ bộ phận chính sách bưu cục xử lý các công việc phát sinh hàng ngày.
2. Theo dõi và báo cáo các chỉ số vận hành của các nhà nhượng quyền bưu cục
3. Hỗ trợ biên phiên dịch các tài liệu nội bộ, các cuộc họp
4. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên..
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
2. Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên, tư duy xử lý công việc độc lập
3. Ngoại ngữ tiếng Trung lưu loát
4. Có khả năng đi công tác ngắn ngày và dài ngày
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.