Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện công việc trực tại quầy lễ tân.
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến làm việc, giao dịch tại Văn phòng.
- Đảm bảo khu vực quầy lễ tân luôn được khang trang, sạch đẹp.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Giới tính: Nữ, chiều cao từ 1m6 trở lên.
- Tốt nghiệp: từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Hành chính văn thư, Quản trị Du lịch, Quản trị khách sạn, lữ hành.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm lễ tân hành chính văn phòng.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Hỗ trợ bữa ăn.
- Tham gia BHXH đầy đủ ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Các chế độ đãi ngộ, quyền lợi khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ, chiều cao từ 1m6 trở lên.
- Tốt nghiệp: từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Hành chính văn thư, Quản trị Du lịch, Quản trị khách sạn, lữ hành.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm lễ tân hành chính văn phòng.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.