Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh)
Địa Ốc MGV
50 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 2A Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Hỗ trợ các công việc cho Team Lead với khách hàng như : soạn hợp đồng, soạn báo giá, hồ sơ thầu, chuẩn bị công văn giấy tờ gởi đến khách hàng, thực hiện các công việc theo quy trình online - offline nội bộ của bộ phận Kinh Doanh
In ấn tài liệu, chỉnh sửa văn bản, chuẩn bị hồ sơ liên quan tới Hợp đồng và các tài liệu khác được giao
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, kết nối duy trì các mối quan hệ với khách hàng
Có trách nhiệm với công việc của mình, làm đúng các quy định công ty đặt ra
Nhập dữ liệu trên hệ thống theo quy định của công ty
Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo quy định của Công ty
Tham gia các buổi workshop/chia sẻ kinh nghiệm về thương thảo hợp đồng với đối tác trong nước và đối tác nước ngoài
In ấn tài liệu, chỉnh sửa văn bản, chuẩn bị hồ sơ liên quan tới Hợp đồng và các tài liệu khác được giao
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, kết nối duy trì các mối quan hệ với khách hàng
Có trách nhiệm với công việc của mình, làm đúng các quy định công ty đặt ra
Nhập dữ liệu trên hệ thống theo quy định của công ty
Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo quy định của Công ty
Tham gia các buổi workshop/chia sẻ kinh nghiệm về thương thảo hợp đồng với đối tác trong nước và đối tác nước ngoài
Yêu cầu công việc
Đã TN chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, QTKD hoặc tương đương
Có kinh niệm làm việc tương được từ 6 tháng đến 01 năm
Ưu tiên: Có kiến thức các điều khoản thương mại quốc tế (như Incoterms...), thanh toán quốc tế, luật....
Giao tiếp tự tin, làm việc nhóm tốt
Ham học hỏi, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao
Quản lý công việc và thời gian tốt, làm việc đội nhóm tốt
Tiếng Anh tốt, TOEIC >= 600
Thành thạo các phần mềm MS Office, internet application
Có kinh niệm làm việc tương được từ 6 tháng đến 01 năm
Ưu tiên: Có kiến thức các điều khoản thương mại quốc tế (như Incoterms...), thanh toán quốc tế, luật....
Giao tiếp tự tin, làm việc nhóm tốt
Ham học hỏi, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao
Quản lý công việc và thời gian tốt, làm việc đội nhóm tốt
Tiếng Anh tốt, TOEIC >= 600
Thành thạo các phần mềm MS Office, internet application
Quyền lợi được hưởng
Lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng với kế hoạch đào tạo bài bản.
Ngân sách đào tạo lên đến $5000/năm, bao gồm chi phí tài trợ học & thi các chứng chỉ quốc tế.
Hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn trực tiếp từ lợi nhuận Công ty (cam kết tối thiểu 15 tháng lương/năm).
Gói Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình lên đến $3000/người.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với 4 giá trị cốt lõi: Trust, Teamwork, Knowledge & Creativity, Customer.
Sống & làm việc cân bằng với 4 giá trị: Heath, Heart, Mind, Spirit cùng chính sách làm việc linh hoạt.
Mối quan hệ đồng hành giữa sếp & nhân viên. Công ty là ngôi nhà thứ hai nơi các thành viên sống và làm việc cùng nhau với trái tim nhiệt huyết, chân thành và tinh thần học hỏi không ngừng
Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Team building, CLB Thể thao, âm nhạc, chương trình Sun-flower, Happy Hour...
Ngân sách đào tạo lên đến $5000/năm, bao gồm chi phí tài trợ học & thi các chứng chỉ quốc tế.
Hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn trực tiếp từ lợi nhuận Công ty (cam kết tối thiểu 15 tháng lương/năm).
Gói Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình lên đến $3000/người.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với 4 giá trị cốt lõi: Trust, Teamwork, Knowledge & Creativity, Customer.
Sống & làm việc cân bằng với 4 giá trị: Heath, Heart, Mind, Spirit cùng chính sách làm việc linh hoạt.
Mối quan hệ đồng hành giữa sếp & nhân viên. Công ty là ngôi nhà thứ hai nơi các thành viên sống và làm việc cùng nhau với trái tim nhiệt huyết, chân thành và tinh thần học hỏi không ngừng
Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Team building, CLB Thể thao, âm nhạc, chương trình Sun-flower, Happy Hour...
Khu vực
Địa Ốc MGV
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.
Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV
Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Địa Ốc MGV
Click để đánh giá