Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chăm sóc và phát triển khu vực hiện tại của công ty.
- Tìm kiếm đơn hàng cho Sale Admin tại văn phòng chính
- Các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Đảm bảo sự tăng trưởng về doanh số sản phẩm và dịch vụ đối với hệ thống đại lý hiện hữu công ty giao với dữ liệu, chính sách và chương trình từ công ty.
- Am hiểu, thông tin và tư vấn đầy đủ thông tin từ công ty đến đại lý gồm: sản phẩm, dịch vụ, chính sách và chương trình, sau khi được phổ biến và đào tạo.
- Tìm kiếm khách hàng mới và các khách hàng ở các khu vực lân cận tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng độ tuổi 22- 30
- Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế.
- Tính kỷ luật, trung thực, chịu khó và thông minh là nền tảng cơ bản yêu cầu.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hàng thiết bị vệ sinh, phòng tắm, nội thất được ưu tiên.
Quyền lợi
- Lương cơ bản 6,5 triệu gross + Thưởng (doanh số bán hàng) Thu nhập từ 10 đến 15 triệu
- Bổ sung phúc lợi của công ty- năm 2024 có tổng cộng 22 phúc lợi- tập trung vào 3 nhóm: đào tạo (trong nước và nước ngoài- thường sẽ là tại nước của nhà sản xuất như Malaysia), sức khỏe, vật chất và- tinh thần theo quy định của công ty gồm có:
- Sức khỏe: khám sức khỏe hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm các bệnh hiểm nghèo, tập gym, tiêm ngừa…
- Teambuilding, Sách
- Trang thiết bị làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:45:02
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.