Mô tả công việc
• Nhận và kiểm tra chứng từ thanh toán, chứng từ tạm ứng, hoàn ứng của nhân viên đảm bảo chứng từ đúng quy định pháp luật và quy định của công ty, tập đoàn
• Hướng dẫn nhân viên công ty các quy định về chứng từ khi cần
• Tổng hợp chứng từ gửi đi sài gòn
• Hỗ trợ kiểm kê công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu vào cuối mỗi tháng.
• Giao dịch Ngân hàng mua séc, rút séc, đi UNC, nộp tiền vào Ngân sách, nộp hồ sơ dự án cho Ngân hàng khi có yêu cầu,...
• Tiếp nhận và kiểm tra, nhập liệu chứng từ thanh toán các phòng thi công, vận hành, khí...và thanh toán theo file dự chi.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm dưới 1 năm trong các lĩnh vực liên quan
Ưu tiên biết tiếng Trung
Trung thực, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
Máy tính
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
-Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
-Đào tạo
- Tăng lương
-Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.