Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và điều phối hồ sơ thanh toán đến kế toán chuyên trách
- Tổng hợp báo cáo
- Theo dõi quá trình triển khai, hoàn thiện và bổ sung hồ sơ
- Sắp xếp, đóng bộ các hồ sơ đủ điều kiện thanh toán
- Thực hiện các công việc khác được cấp quản lý phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán
- Có khả năng phân tích và tổng hợp số liệu
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao
- Sử dụng thành thạo máy vi tính ( excel, word, ….)
- Độ tuổi từ 25-30 tuổi, trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, hòa đồng.
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 7-10 tr/tháng
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm
- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
- Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
- Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
- Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.