Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách Hàng theo Data có sẵn (data công ty cung cấp). Giới thiệu về các sản phẩm,dịch vụ của ngân hàng như : Thẻ ATM,Thẻ tín dụng, hỗ trợ KH các khoản vay ... của Ngân hàng .
- Trao đổi về các Quyền Lợi , các chương trình Khuyến Mại đặc biệt dành riêng cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo YC của cấp quản lý
2. Thời gian làm việc:
- Làm fulltime giờ hành chính: 8h00 - 17h00 (Thứ Hai đến Thứ Bảy)
- Làm thứ 7 tuần 1+3 trong tháng
- Nghỉ thứ 7 tuần 2+4 trong tháng và CN
3. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
4.Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng (5 ->12 Triệu) + Thưởng + Hoa hồng -> Mức thu nhập đảm bảo từ 10 – 20 triệu / tháng
(Thu nhập từ 9.000.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ/tháng)
- Được hỗ trợ trong quá trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các phúc lợi khác theo Bộ luật lao động và quy định của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ từ đủ 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tự tin
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có sự cầu tiến trong công việc
- Không có nợ xấu ngân hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.