Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 11/12/2024 15:50
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Sales Admin (Hà Nội Sales Office)- Temp-12 months
Địa Ốc MGV
50 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Support Sales Team in administration works to make sure that Sales activities go smoothly (Hỗ trợ Đội ngũ bán hàng trong công tác hành chính để đảm bảo các hoạt động bán hàng).

- Assist sales teams in preparing outlet promotion letters to reduce the paperwork for them (Hỗ trợ đội ngũ bán hàng chuẩn bị thư / thông báo đến các Outlets/ điểm bán)

- Raise OSR (Outlet Sponsorship Requisition) for sales team to help them to raise contract after getting approval from sales managers (Hỗ trợ tạo OSR (Yêu cầu tài trợ cửa hàng) cho đội ngũ bán hàng để tăng cường hợp tác sau khi được khách hàng/ điểm bán chấp thuận

- Check and process payments to Suppliers for signage, Grab, taxi…. and gratis beer issue to support Supervisor to make reports (Kiểm tra và tiến hành thanh toán cho các Nhà Cung cấp về biển bảng, dịch vụ đưa đón An toàn & hỗ trợ Giám sát viên lập báo cáo về bia biếu tặng)

- Update data reporting for making Sales staff in term of working days (Cập nhật báo cáo dữ liệu để tính ngày công cho Nhân viên bán hàng)

- Collect sales promotions (Làm các chương trình Khuyến mại trên các hệ thống )

- Collect data for Outlet visit, night duty, task force (Thu nhập dữ liệu để đưa data lên hệ thống cho các chi phí: Outlet visit, night duty, task force….)

- Collect data to support Supervisor to make report (Thu thập dữ liệu để hỗ trợ ASM/Giám sát lập báo cáo)

- Other tasks are allocated by line manager (Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên).

Yêu Cầu Công Việc

- College graduate in Business Administration/ Accounting… (Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kế toán…)

At least 1-year experience in Sales Admin role (Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương- Sales Admin.)

- Good communication, planning and organizing, interpersonal skills (Giao tiếp tốt, có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức,  giao tiếp cá nhân)

- Reliable, accurate, impartiality (Tin cậy, chính xác, công bằng)

- Conversant with spoken and written English  (Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu)

- Good office skills (MS office, filing…) ( Kỹ năng văn phòng tốt (MS office, lưu trữ…)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá