Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ra đơn trên hệ thống, Theo dõi và Xử lí đơn hàng
- Tạo mã KH, cài giá, CTKM trên hệ thống phần mềm.
- Tính lương thưởng của kênh, xử lí hồ sơ nghỉ việc của nhân viên kênh ...
- Xuất hàng mẫu, cho Sale chào hàng, hàng đổi trả tới KH
- Các báo cáo, công việc theo yêu cầu của Giám đốc bán hàng kênh HRC
- Cân đối điều chuyển hàng giữa các miền
- Theo dõi và tổng hợp đặt hàng toàn quốc
- Các việc khách yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên,
- Yêu cầu có 2 năm kinh nghiệm trở lên ngành thực phẩm, tiêu dùng nhanh
- Kỹ năng Excel
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, biết sắp xếp công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.