Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Kiểm soát hóa đơn bán hàng các shop
- Chốt doanh thu hệ thống shop cuối tháng. Đối chiếu và khớp tài khoản cuối tháng ...
- Tổng kết lượt dịch vụ, làm thành báo cáo và gửi về Phòng Nhân sự tính lương;
- Tổng kết các chương trình thúc đẩy theo tháng, hoặc theo định kỳ
- Phối hợp kiểm kê hàng tồn tại các shop theo lịch;
- Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 17h30 Từ Thứ Hai – Sáng Thứ Bảy (8h30 – 12h30).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán;
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí kế toán bán hàng; ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các ngành dịch vụ, bán lẻ;
- Khả năng sử dụng word, excel thành thạo;
- Nắm chắc hạch toán nghiệp vụ
- Đã từng sử dụng ít nhất một phần mềm kế toán.
- Địa chỉ làm việc:
+ Văn phòng Tân Bình: 5a - 5b Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.