Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin
Địa Ốc MGV
50 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
08/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Make Sale order for Sales dept: Receive new customer purchase information and transfer it to the team leader, update customer information on the company database
2. Support issues related to SAP and CRM (open product code, create and support clear projects on CRM, create new customers, create short names, create templates...)
3. Coordinate with Lab department to send relevant documents to sales as: MOA, COA, MSDS, CO, ...
4. Order samples and send samples to customers according to sales dept requirements and save sample sending information
5. Coordinate with the seller to prepare the sales contract, check its legality, and submit it to superiors for signature.
6. Monitor and manage the company's catalog/ brochures
7. Other tasks as required by superiors
2. Support issues related to SAP and CRM (open product code, create and support clear projects on CRM, create new customers, create short names, create templates...)
3. Coordinate with Lab department to send relevant documents to sales as: MOA, COA, MSDS, CO, ...
4. Order samples and send samples to customers according to sales dept requirements and save sample sending information
5. Coordinate with the seller to prepare the sales contract, check its legality, and submit it to superiors for signature.
6. Monitor and manage the company's catalog/ brochures
7. Other tasks as required by superiors
Yêu cầu công việc
• College degree or higher - Major: Business administration.
• Should have at least 1 year of experience in sales admin
• Fluent English
• Prefer good at SAP & CRM.
• Proficient in Office Excel/ Word.
• Should have at least 1 year of experience in sales admin
• Fluent English
• Prefer good at SAP & CRM.
• Proficient in Office Excel/ Word.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
BHYT, BHXH, BHTN theo qui định của nhà nước
Nghỉ phép có lương
12 ngày phép năm
Xem thêm
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
BHYT, BHXH, BHTN theo qui định của nhà nước
Nghỉ phép có lương
12 ngày phép năm
Xem thêm
Khu vực
Địa Ốc MGV
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.
Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV
Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Địa Ốc MGV
Click để đánh giá