Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc Tuyển dụng & Đào tạo Nhân sự để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban
- Quản lý thông tin đến và đi (tổng đài, máy Fax, Công văn, thư từ.)
- Quản lý bếp ăn: lên thực đơn, lấy mẫu...
- Quản lý phòng giặt: vệ sinh, số lượng BHLĐ....
- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện nội bộ, công tác đối ngoại của Công ty.
- Các công việc khác theo phân công
( Có xe đưa rước Tuyến đường từ Thủ Dầu Một đến công ty)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp: Trung cấp, cao đẳng các chuyên ngành liên quan: Luật, Quản trị văn phòng, kế toán, quản trị nguồn nhân lực.....
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về Hành chính Quản trị Văn phòng.
- Kỹ năng sắp xếp, quản lý tài sản
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp.
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng trình bày, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Cẩn trọng tỉ mĩ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Hành chính
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.