Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
Mô tả Công việc
JOB DESCRIPTION
- Collect, synthesizing and process data and vouchers through the collection and monitoring of expenses for the formation of Fixed Assets, monitoring of depreciation of fixed assets, allocation of tools. Year-end tally and set up adjustment entries when assets are lost, sold, or liquidated.
Thu thập, tổng hợp và xử lý các số liệu, chứng từ kế toán thông qua tập hợp và theo dõi chi phí hình thành tài sản cố định, theo dõi trích khấu hao Tài sản cố định, phân bổ công cụ dụng cụ. Cuối năm kiểm đếm và thiết lập bút toán điều chỉnh khi bị mất , bán, hoặc thanh lý tài sản.
- Support to make Monthly reports (tax reports, tax returns,...)
Báo cáo định kỳ hàng tháng (báo cáo thuế, tờ khai thuế,...).
- Monitor and manage all debts including internal debts for the whole company, set aside provisions for bad debts.
Theo dõi và quản lý mọi công nợ kể cả công nợ nội bộ cho toàn công ty, trích lập khoản dự phòng nợ khó đòi.
- Calculate the cost of project, report detailed costs of raw materials, auxiliary materials, transportation costs, production costs....
Tính toán giá thành sản phẩm dịch vụ, báo cáo chi tiết chi phí nguyên vật liệu, phụ liệu, chi phí vận chuyển, sản xuất…
- Monitor and manage all debts including internal debts for the whole company, set aside provisions for bad debts.
Theo dõi và quản lý mọi công nợ kể cả công nợ nội bộ cho toàn công ty, trích lập khoản dự phòng nợ khó đòi.
- Check and compare the balance at the end of the period, take steps to carry forward and report profit and loss, financial statements.
Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ, thực hiện các bước kết chuyển và báo cáo lãi lỗ, báo cáo tài chính.
- Phối hợp với kế toán viên khác và hỗ trợ kế toán trưởng trong việc thực hiện kiểm tra định kỳ cho đại lý thuế và kiểm toán.
Coordinate with other accountants and assist the chief accountant in conducting periodic audits for tax agents and auditors.
- In ấn và lưu trữ chứng từ đúng quy định.
Printing and storing documents in accordance with regulations.
Yêu Cầu Công Việc
- At least 3 Year (s) of working experience in the related field is required for this position.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Must possess at least Diploma in Accounting, Finance or a related filed.
Có bằng cấp, chứng chỉ kế toán, tài chính hoặc lĩnh vực liên quan
- Must be able to commence work immediately or within short notice.
Có thể đi làm ngay hoặc có thể bắt đầu công việc sớm
- English language is an added advantage
Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Ability to meet deadlines in a fast-paced environment.
Có khả năng đáp ứng công việc đúng thời hạn và thích ứng được môi trường làm việc với nhịp độ nhanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday to Friday: 0730 - 1630 & Sat: 0730-1130
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.