Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 11/12/2024 15:50
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
[Quận 1] Kế Toán Kiêm Chuyên Viên Hành Chính (Accountant Cum Admin Specialist) - Up To 35M Gross
Địa Ốc MGV
50 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Kế Toán và Thuế:

  • Thu thập, tổng hợp và kiểm tra các chứng từ như phiếu thu, hóa đơn và các tài liệu liên quan để đảm bảo quá trình thanh toán kịp thời và chính xác.
  • Chuẩn bị chuyển tiền qua i-banking và theo dõi các phê duyệt và kết quả.
  • Quản lý bảng lương, chấm công và trả lời các thắc mắc của nhân viên hoặc cấp trên (nếu có).
  • Ghi chép các bút toán kế toán hàng ngày vào phần mềm kế toán (FAST).
  • Chuẩn bị các tờ khai thuế hàng tháng (VAT, CIT, FCT, PIT).
  • Xử lý việc đăng ký người phụ thuộc trên nền tảng thuế.
  • Hỗ trợ kiểm toán thường niên, chuẩn bị hồ sơ hoàn thuế VAT và chuyển giá.
  • Thực hiện các công việc khác được giao.

Hành Chính:

  • Quản lý quy trình mua sắm thiết bị máy tính, dụng cụ văn phòng (tìm báo giá, lựa chọn thiết bị phù hợp, in nhãn, bàn giao cho nhân viên) và quản lý tài sản.
  • Thực hiện các công việc kế toán cho công đoàn.
  • Sắp xếp các chuyến công tác (đặt vé máy bay, khách sạn, visa, quyết định công tác, hoàn chi phí).
  • Thực hiện các công việc hành chính khác được giao

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có Chứng chỉ Kế toán trưởng.
  • Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán và hành chính.
  • Thành thạo phần mềm kế toán.
  • Am hiểu về các quy định thuế và yêu cầu tuân thủ.
  • Thành thạo MS Office (Excel, Word, PowerPoint).
  • Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt.
  • Tỉ mỉ, chi tiết và có khả năng làm việc độc lập.
  • Hiểu biết về chính sách, quy định và luật lao động địa phương.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết) hoặc tiếng Nhật (N2).

Quyền lợi được hưởng

  • Đánh giá hiệu suất hàng năm: 2 lần/năm.
  • Thưởng hiệu suất cho tất cả nhân viên.
  • Thưởng phát minh và sáng chế.
  • Bảo hiểm y tế Bao Việt cao cấp ngay cả trong thời gian thử việc.
  • Khám sức khỏe hàng năm cho tất cả nhân viên.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp tốt.
  • Cơ hội học hỏi và trải nghiệm các công nghệ mới.
  • 12 ngày nghỉ phép hàng năm, + ngày nghỉ Tết theo lịch Nhật Bản.
  • Du lịch công ty, Tiệc cuối năm.
  • Bảo hiểm theo mức lương gross.
  • Quà Tết/ Trung Thu.
  • Cà phê miễn phí.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá